Tin sự kiện

FECON vinh dự đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" năm 2022

  • 03.11.2022
  • |
  • 2322 (Lượt xem)

Tối ngày 2/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty Cổ phần FECON là một trong số 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 - năm 2022.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần FECON đại diện Công ty đón nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022. 

"Thương hiệu quốc gia Việt Nam" là chương trình xúc tiến thương mại cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của doanh nghiệp Việt Nam. Giải thưởng năm nay ghi nhận và tôn vinh các giá trị "Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong" của doanh nghiệp và thương hiệu Việt. Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia là sự kiện quan trọng trong mỗi kỳ xét chọn. Đặc biệt, năm nay sự kiện vinh dự có Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới tham dự cùng nhiều lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

Với hệ thống tiêu chí đánh giá gắn liến với các giá trị cốt lõi “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”, các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam luôn tạo được uy tín nhất định đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. Năm 2022 là năm đánh dấu lần đầu tiên Công ty Cổ phần FECON nộp hồ sơ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Trải qua hơn 9 tháng xét chọn, vượt lên trên gần 1.000 hồ sơ đăng ký, FECON là một trong 172 doanh nghiệp xuất sắc có sản phẩm đủ điều kiện đạt thương hiệu Quốc gia.

Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022. 

Ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần FECON chia sẻ: "FECON rất vinh dự khi trở thành doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là niềm tự hào của không chỉ Ban lãnh đạo mà còn là tập thể hơn 1.600 CBCNV FECON. Mặc dù phải trải qua quãng thời gian khó khăn, nhưng FECON vẫn luôn nỗ lực từng ngày để mang tới dịch vụ xây dựng uy tín, chất lượng, áp dụng công nghệ mới tiên tiến để đảm bảo mang tới kết quả tốt nhất cho đối tác, khách hàng, đồng thời, nâng cao uy tín của Nhà thầu xây dựng Việt Nam trên trường quốc tế."

Việc trở thành doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần này đã góp phần khẳng định giá trị và chất lượng dịch vụ xây dựng của FECON trên thị trường nội địa, đồng thời, giúp tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên hành trình bước chân ra thế giới.

Tin liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *